Hành trình đong đầy yêu thương đến với người dân huyện Lộc Ninh

Chủ nhật - 26/03/2023 23:34
✅Bên cạnh việc nỗ lực trong kinh doanh, Bình Phước Ford còn được biết đến như một doanh nghiệp luôn tích cực trong các hoạt động xã hội. Xuất phát từ lòng nhân ái và sự đồng cảm sẻ chia với những người có hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù khác nhau về độ tuổi, điều kiện kinh tế nhưng với mục đích sống là được san sẻ tình yêu thương đã cùng chung tay giúp đỡ những mảnh đời cơ cực bằng sức trẻ và lòng nhiệt huyết.
Hành trình đong đầy yêu thương đến với người dân huyện Lộc Ninh
Bên cạnh việc nỗ lực trong kinh doanh, Bình Phước Ford còn được biết đến như một doanh nghiệp luôn tích cực trong các hoạt động xã hội. Xuất phát từ lòng nhân ái và sự đồng cảm sẻ chia với những người có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 19/03/2023 vừa qua, Bình Phước Ford đã đồng hành cùng đoàn Savico và địa phương Lộc Ninh cùng nhau thực hiện chương trình “Nghĩa Tình Biên Giới Lộc Ninh”.
binh-phuoc-ford-hoat-dong-xa-hoi
                   Giám đốc Bình Phước Ford trao quà trong chương trình " Nghĩa tình biên giới"
 
buoi-hoat-dong-thien-nguyen-cua-binh-phuoc-ford
             Đoàn Savico phối hợp cùng Bình Phước Ford và cán bộ Lộc Ninh làm thiện nguyện

Chuyến đi thiện nguyện gặp gỡ, trò chuyện và tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn đã mang lại rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ và trải nghiệm tuyệt vời cho cả người trao tặng lẫn người nhận.
Mặc dù khác nhau về độ tuổi, điều kiện kinh tế nhưng với mục đích sống là được san sẻ tình yêu thương, chúng tôi đã cùng chung tay góp sức giúp đỡ những mảnh đời cơ cực bằng sức trẻ và lòng nhiệt huyết.

 
binh-phuoc-ford-hoat-dong-vi-cong-dong
                Hình ảnh các tình nguyện viên Bình Phước Ford hăng hái trong ngày thiện nguyện
 
tinh-nguyen-vien-binh-phuoc-ford-hang-hai-trong-buoi-thien-nguyen-tai-loc-ninh
          Trong màu áo xanh Ford,nụ cười các tình nguyện viên luôn nở trên môi

Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho buổi gặp mặt này. Trước khi đến, chúng tôi đã tìm hiểu kỹ về hoàn cảnh của các gia đình và các em nhỏ mà chúng tôi sẽ gặp ở 2 xã Lộc Thịnh và Lộc Hưng, để có thể chuẩn bị những món quà phù hợp dành tặng cho các ông, các bà và các em nhỏ.
binh-phuoc-ford-hoat-dong-thien-nguyen-tai-loc-ninh
                    Bình Phước Ford, đoàn Savico cùng cán bộ huyện Lộc Ninh đến thăm hỏi bà con
 
hoat-dong-tu-thien-binh-phuoc-ford-tai-loc-ninh
Mọi người cùng nhau trò chuyện, nghe kể về những hoàn cảnh khó khăn mà họ đang phải đối mặt đồng thời cố gắng tìm hiểu và chia sẻ với họ những khó khăn mà chúng tôi cũng đã từng trải qua trong cuộc sống.
binh-phuoc-ford-lam-thien-nguyen-tai-loc-ninh

Sau khoảng thời gian trò chuyện ấy, đoàn bắt đầu trao tặng những món quà ý nghĩa cho các hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà mà bà con nhận được có thể không lớn về giá trị kinh tế, chỉ là quần áo; bánh sữa; gạo; mì tôm và một ít hiện kim nhưng lại chứa đựng tình nghĩa sâu đậm của toàn thể cán bộ nhân viên Bình Phước Ford và đoàn Savico. Thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, tiếp thêm sức mạnh, động lực và hy vọng sẽ mang đến nụ cười hạnh phúc cho các cụ già neo đơn, các em nhỏ vượt qua khó khăn trước mắt và tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.
tang-qua-cho-ba-con-kho-khan-o-loc-ninh
 
tinh-nguyen-vien-binh-phuoc-ford-trong-mau-ao-xanh

Ngoài ra, đoàn còn tổ chức các hoạt động ngoài trời cho các em nhỏ với những trò chơi dân gian và tận tay trao cho các em nhỏ những bộ quần áo mới, được nhìn những gương mặt ngây thơ và nghe những lời cảm ơn đầy lễ phép của các em, mọi người trong đoàn đều thấy hạnh phúc, quên hết mệt nhọc.
hinh-anh-cac-em-nho-an-uong-vui-ve
                                               Hình ảnh các em nhỏ vui vẻ trong ngày hôm ấy
binh-phuoc-ford-trao-qua-cho-cac-em-nho-co-hoan-canh-kho-khan-tai-loc-ninh
 
binh-phuoc-ford-hoat-dong-vi-xa-hoi
                                Hình ảnh các em nhỏ vui vẻ chọn cho mình những bộ quần áo mới
 
Tham gia hoạt động lần này, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc và ý nghĩa. Chúng tôi đã được trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận. Được gặp gỡ, được trò chuyện với những mảnh đời cơ cực và cùng nhau tạo ra một bầu không khí ấm áp và tràn ngập tình yêu thương. Chuyến đi thiện nguyện lần này đã tạo ra cơ hội để trải nghiệm sự đồng cảm và tình người. Là một cách tuyệt vời để lan tỏa niềm vui và yêu thương đến những người cần được hỗ trợ và cũng là cách để làm cho cuộc sống này trở nên tốt đẹp hơn.
binh-phuoc-ford-gap-go-tham-hoi-ba-con-kho-khan-huyen-loc-ninh

Chúng tôi hy vọng những buổi gặp gỡ như thế này sẽ được tổ chức thường xuyên hơn, giúp đỡ nhiều hơn cho những người có hoàn cảnh khó khăn và mang đến cho bà con niềm vui.
binh-phuoc-ford-tham-gia-chuong-trinh-nghia-tinh-bien-gioi-loc-ninh
                                            Bình Phước Ford chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc chương trình
 
Một lần nữa xin cảm ơn các đồng chí Bình Phước Ford đã đồng hành cùng đoàn Savico và địa phương Lộc Ninh cùng nhau thực hiện chương trình " Nghĩa Tình Biên Giới Lộc Ninh". Một ngày quá nắng nóng nhưng ngọn lửa nhiệt huyết của các đồng chí không vơi đi. Thật tuyệt vời khi đoàn thể có các bạn. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bán hàng 0799776006
Dịch vụ 0797558448
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây