BÌNH PHƯỚC FORD RA MẮT XE EVEREST WILDTRAK VÀ RANGER SPORT THẾ HỆ MỚI

Thứ tư - 07/06/2023 03:57
💕Ngày 06/06 vừa qua, tại Showroom Bình Phước Ford đã có dịp tổ chức sự kiện “ Ra mắt Ford Everest Wildtrak và Ranger Sport Thế Hệ Mới” với chủ đề “ Làm chủ cuộc sống theo cách riêng của bạn”. Cụ thể là dòng xe Everest và Ranger vừa cho ra mắt 2 phiên bản mới với nhiều đột phá mới về thiết kế cũng như công nghệ, mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm vô cùng ấn tượng.
BÌNH PHƯỚC FORD RA MẮT XE EVEREST WILDTRAK VÀ RANGER SPORT THẾ HỆ MỚI
Ngày 06/06 vừa qua, tại Showroom Bình Phước Ford đã có dịp tổ chức sự kiện “ Ra mắt Ford Everest Wildtrak và Ranger Sport Thế Hệ Mới” với chủ đề “ Làm chủ cuộc sống theo cách riêng của bạn”. Cụ thể là dòng xe Everest và Ranger vừa cho ra mắt 2 phiên bản mới với nhiều đột phá mới về thiết kế cũng như công nghệ, mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm vô cùng ấn tượng.
ra-mat-everest-wildtrak-va-ranger-sport-the-he-moi

Ford Everest Wildtrak đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất, khả năng vận hành và phong cách trong phân khúc SUV. Với thiết kế ngoại thất chắc chắn nhưng tinh tế, công nghệ tiên tiến và khả năng vượt địa hình vượt trội, chiếc xe này sẵn sàng chinh phục mọi địa hình và đưa những chuyến phiêu lưu của quý khách lên một tầm cao mới.
ford-everest-wildtrak-the-he-moi

Ford Ranger Sport, một chiếc xe bán tải thể hiện sức mạnh và tính linh hoạt, được chế tạo để giải quyết những thách thức khó khăn nhất. Mẫu xe kết hợp sự mạnh mẽ với kiểu dáng đẹp và hiện đại. Cho dù bạn đang chuyên chở những vật dụng nặng hay khám phá những điều tuyệt vời ngoài kia, Ranger Sport luôn là người bạn đồng hành hoàn hảo của bạn.
ranger-sport-the-he-moi

CÓ GÌ ĐẶC BIỆT Ở SỰ KIỆN RA MẮT EVEREST WILDTRAK & RANGER SPORT THẾ HỆ MỚI
Sự kiện ngày hôm đó, không chỉ giới thiệu 2 dòng xe thế hệ mới mà còn là để tôn vinh tinh thần phiêu lưu, khao khát khám phá và không ngừng theo đuổi sự đổi mới. Ford luôn đi đầu trong các tiến bộ về ô tô. Và Everest Wildtrak, Ranger Sport chính là hiện thân của tinh thần đó.

Đến với chương trình ra mắt Ford Everest Wildtrak và Ranger Sport Thế Hệ Mới, quý khách hàng không những có thể được khám phá, trải nghiệm trực tiếp 2 mẫu xe Thế Hệ Mới, đầy đẳng cấp. Mà bên cạnh đó còn là không gian sự kiện được trang trí vô cùng thực tế và bắt mắt với địa hình đồi núi, cảnh biển và bầu trời trong xanh.
binh-phuoc-ford-ra-mat-everest-wildtrak-va-ranger-sport-the-he-moi

Buổi lễ ra mắt dòng xe Everest Wildtrak và Ranger Sport được tổ chức ngay tại bên trong showroom Bình Phước Ford với sự tham gia của thành phần ban lãnh đạo, đội ngũ tư vấn bán hàng và đặc biệt là những vị khách quý đã dành thời gian vàng ngọc đến tham gia chương trình. Sự kiện diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi, đơn giản nhưng không kém phần lịch sự, chuyên nghiệp.
chuong-trinh-ra-mat-ford-the-he-moi
 
kham-pha-everest-wildtrak-va-ranger-sport

Ngoài ra, chúng tôi còn chuẩn bị một bàn tiệc nho nhỏ, tươm tất cho các khách hàng có thể thưởng thức, nạp năng lượng để tiếp tục khám phá chương trình.
tiec-tra

Ngoài giá bán hấp dẫn chỉ từ 1 tỷ 4 đối với dòng xe Everest Wildtrak và hơn 800 triệu đối với dòng xe Ranger phiên bản Sport, cùng với đó là gói quà tặng phụ kiện chính hãng camera hành trình và phim cách nhiệt 3M áp dụng cho khách hàng kí hợp đồng/đặt cọc mua xe trong thời gian diễn ra chương trình.
chuong-trinh-khuyen-mai-khach-hang-ki-hop-dong-mua-xe-ford

Đặc biệt hơn nữa, tất cả những khách hàng tham dự chương trình ngày hôm đó đều được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn. Và chúng tôi cũng một lần nữa xin chúc mừng 3 vị khách hàng đã may mắn trúng giải trong chương trình bốc thăm trúng thưởng của Bình Phước Ford.
+ 01 giải đặc biệt: Tivi Casper Smart 43 inch
Khách hàng: Phạm Tân Nguyên. Địa chỉ: Quốc Lộ 14, Khu phố Xuân Bình, Phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
boc-tham-trung-thuong

+ 02 giải khuyến khích: máy xay sinh tố Philip
Khách hàng: Nguyễn Văn Chiến. Địa chỉ: Khu Phố 4, Phường Minh Thành, Huyện Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước
Khách hàng: Trần Văn Phúc. Địa chỉ: Khu phố 4, Phường Tân Đồng, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
khach-hang-trung-thuong

Tuy tổ chức vào đầu tuần, số lượng khách tham dự không được đông như dự kiến nhưng sự kiện đã diễn ra vô cùng thành công với 5 hợp đồng đã được kí kết trong ngày đồng thời chúng tôi cũng nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng.
 

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý vị đã đến tham gia chương trình. Sự hiện diện của anh chị đã làm nên thành công của sự kiện ngày hôm nay. Hẹn gặp lại quý anh/chị trong những sự kiện sắp tới của công ty.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bán hàng 0799776006
Dịch vụ 0797558448
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây