HỘI THI TAY NGHỀ NỘI BỘ BÌNH PHƯỚC FORD 2023

Thứ hai - 17/04/2023 05:14
Cuộc thi tay nghề giữa các kỹ thuật viên tại Bình Phước Ford đã diễn ra trên nhiều tầng cảm xúc, từ kỹ thuật và trí tuệ, đến đam mê và tinh thần đoàn kết.
Hãy cùng nhìn thêm những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày hội thi tay nghề nội bộ năm 2023 tại Bình Phước Ford nhé!
HỘI THI TAY NGHỀ NỘI BỘ BÌNH PHƯỚC FORD 2023
Với mong muốn nâng cao tay nghề, chất lượng dịch vụ, tạo tinh thần đoàn kết và cạnh tranh lành mạnh của nhân viên trong hệ thống đại lý. Vừa qua, Bình Phước Ford đã tổ chức cuộc thi tay nghề nội bộ thường niên của bộ phận sửa chữa chung và bộ phận đồng sơn. Đây là một cuộc thi thú vị và hấp dẫn, là cơ hội để các kỹ thuật viên thể hiện tay nghề của mình, tăng cường kiến thức và kỹ năng sửa chữa, làm đẹp ô tô. Đồng thời cũng là cơ hội để các bạn thử nghiệm những kỹ thuật mới và thực hành trong môi trường cạnh tranh.
hoi-thi-tay-nghe-noi-bo-binh-phuoc-ford-2023

NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐẦY ẤN TƯỢNG CỦA CUỘC THI TAY NGHỀ NỘI BỘ BÌNH PHƯỚC FORD NĂM 2023
Hội thi tay nghề nội bộ lần này của Bình Phước Ford đã thu hút sự tham gia của nhiều thành viên, từ những kỹ thuật viên " lão làng" có kinh niên lâu năm đến những gương mặt trẻ đầy triển vọng. 
thi-tay-nghe-bo-phan-sua-chua-binh-phuoc-ford

Cuộc thi giữa các các kỹ thuật viên thuộc bộ phận sửa chữa chung vô cùng hồi hộp và gay cấn khi họ phải chuẩn đoán các lỗi xe và đưa ra các phương án xử lý tối ưu cả về thời gian, chất lượng và chi phí. Thành phần ban giám khảo gồm có: quản đốc và giám đốc dịch vụ sẽ đánh giá dựa trên tốc độ, chính xác và độ chuyên nghiệp.
hoi-thi-tay-nghe-noi-bo-binh-phuoc-ford


Ở một góc khác, các kỹ thuật viên sơn sẽ được cung cấp các thông tin về yêu cầu kỹ thuật và tiêu chuẩn sơn. Được cung cấp tài liệu và các dụng cụ cần thiết để thực hiện bài thi.
Các thí sinh bắt đầu thực hiện bài thi trên một tấm mô phỏng. Các công việc sơn bao gồm: bề mặt chuẩn, sơn lót, sơn phủ và hoàn thiện
cuoc-thi-tay-nghe-bo-phan-son-binh-phuoc-ford

Cũng tương tự như sửa chữa chung, trong suốt quá trình thực hiện, các kỹ thuật viên sẽ được chấm điểm dựa trên các tiêu chí: kỹ năng, sự hiểu biết về kỹ thuật, chất lượng, tốc độ và khả năng hoàn thành đúng tiến độ.
thi-tay-nghe-noi-bo-binh-phuoc-ford-2023

Sau khi các thí sinh hoàn thành bài thi của mình, Ban giám khảo đã tiến hành chấm điểm, công bố kết quả và trao giải cho các nhóm dự thi gồm: bộ phận sửa chữa chung có 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba; bộ phận đồng: 2 giải nhất, 1 giải nhì và bộ phận sơn có: 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba.
binh-phuoc-ford-trao-giai-cuoc-thi-tay-nghe-noi-bo


giam-doc-binh-phuoc-ford-trao-giai-ky-thuat-vien-xuat-sac
Cuộc thi lần này không chỉ giúp khám phá ra những tay nghề xuất sắc mà còn tạo ra môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa các thí sinh, đồng thời tăng cường sự tương tác và liên kết giữa các kỹ thuật viên trong công ty, thúc đẩy các bạn cùng nhau tiến bộ và phát triển.
binh-phuoc-ford-to-chuc-cuoc-thi-tay-nghe-noi-bo

Cuộc thi cũng là cơ hội để các bạn kỹ thuật viên nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Kỹ thuật viên tham gia cuộc thi sẽ được đào tạo thêm và cải thiện kỹ năng của mình, từ đó giúp cải thiện chất lượng dịch vụ Bình Phước Ford và tăng khả năng giải quyết vấn đề khó khăn khi phục vụ khách hàng.
Bên cạnh đó, cuộc thi được tổ chức còn là để tôn vinh nghề kỹ thuật viên và ghi nhận những đóng góp của các bạn đối với công ty và khách hàng. Điều này sẽ giúp tạo ra một tinh thần tự hào và tạo động lực cho các kỹ thuật viên trong công ty làm việc chăm chỉ hơn.
hinh-anh-dep-cuoc-thi-tay-nghe-noi-bo-binh-phuoc-ford

Cuộc thi tay nghề giữa các kỹ thuật viên tại Bình Phước Ford đã diễn ra trên nhiều tầng cảm xúc, từ kỹ thuật và trí tuệ, đến đam mê và tinh thần đoàn kết.
Hãy cùng nhìn thêm những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày hội thi tay nghề nội bộ năm 2023 tại Bình Phước Ford nhé!
hoi-thi-tay-nghe-bo-phan-dong-son-binh-phuoc-ford
 
bo-phan-sua-chua-binh-phuoc-ford-thi-tay-nghe
 
thi-tay-nghe-noi-bo-tai-binh-phuoc-ford

 

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bán hàng 0799776006
Dịch vụ 0797558448
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây