Bình Phước Ford tại Bình Phước- Đại lý uỷ quyền chính thức | 0799776006

https://binhphuocford.com.vn


Tập hợp xe Ford Ranger thời thượng, giá tốt nhất tại Bình Phước Ford

✅ Được mệnh danh là “ Ông vua bán tải”, Ford Ranger đã chứng minh được sức hút và vị thế của mình trong lòng khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.  Bằng chứng là chiếc bán tải của Mỹ chưa từng mất vị trí dẫn đầu doanh số trong phân khúc bán tải tại Việt Nam, thậm chí là còn góp mặt trong danh sách những chiếc xe bán tải bán chạy nhất thị trường. Hãy cùng Ford Bình Phước tìm hiểu qua dòng xe Ford Ranger qua bài viết dưới đây nhé!
Xe ô tô bán tải Ford Ranger

FORD RANGER - " ÔNG VUA BÁN TẢI CỦA MỌI THỜI ĐẠI"

Ford Ranger là tên gọi chung cho các dòng sản phẩm xe bán tải được sản xuất bởi hãng Ford (Mỹ). Được mệnh danh là “ Ông vua bán tải”, Ford Ranger đã chứng minh được sức hút và vị thế của mình trong lòng khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.  Bằng chứng là chiếc bán tải của Mỹ chưa từng mất vị trí dẫn đầu doanh số trong phân khúc bán tải tại Việt Nam, thậm chí là còn góp mặt trong danh sách những chiếc xe bán tải bán chạy nhất thị trường. Hãy cùng Ford Bình Phước tìm hiểu qua dòng xe Ford Ranger qua bài viết dưới đây nhé!
 

ban-tai-ford-ranger-wildtrak


 4 PHIÊN BẢN XE BÁN TẢI FORD RANGER ĐANG CÓ MẶT TẠI BÌNH PHƯỚC FORD

1. Ford Ranger XLT

Đặc điểm thiết kế ngoại thất xe Ford Ranger XLT 

✅ Đầu xe được thiết kế cứng cáp, Ford Ranger phiên bản XLT vẻ ngoài mang đầy sự mạnh mẽ và quyết đoán. Lưới tản nhiệt phía trên thiết kế mới với một thanh crom kết hợp với đèn pha LED phía trước dạng hình chữ C đặc trưng. 
 

ngoai-that-xe-ban-tai-ford-ranger-xlt

✅Điểm nhấn ở phần đầu xe là cụm đèn pha dạng Projector với chức năng tự động bật tắt tối ưu. Ngoài ra, phiên bản này còn có thêm cụm đèn sương mù giúp tài xế quan sát tốt hơn trong điều kiện tời tiết xấu.
 

xe-ban-tai-ford-ranger-xlt

 

✅ Thân xe vẫn là những đường dập nổi thiết kế khỏe khoắn. Ngoài tay nắm cửa được mạ crom sang trọng, xe còn được trang bị thêm bộ gương chiếu hậu với chức năng gập chỉnh hiện đại. Phiên bản Ford Ranger XLT sử dụng bộ mâm có kích thước 17 inch, to hơn so với các phiên bản XLS. Khoảng sáng gầm xe đạt 200 (mm) cũng giúp cho người dùng có thể thuận tiện hơn, sẵn sàng trong mọi loại địa hình, bất kể đó là địa hình offroad hay đường trường.  Bệ bước chân cũng làm cỡ lớn tăng độ hầm hố và cũng để hỗ trợ lên xuống tối ưu hơn.
 

duoi-xe-ford-ranger-xlt

 

✅ Đuôi xe vẫn thiết kế với logo Ranger to bản, badosoc sau kiêm bậc lên xuống được thiết kế dày dặn và phủ bọc inox. Cụm đèn hậu phía sau của Ford Ranger XLT được thiết kế theo dạng hình trụ. Chi tiết cản sau cũng khá to và chắc chắn. Thùng xe rộng rãi giúp bạn vận chuyển được nhiều hành lý trong các chuyến đi của mình. 

Đặc điểm thiết kế nội thất Ford Ranger XLT

✅ Nội thất màu đen hoàn thiện có độ bền cao nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái kết hợp cùng với các điểm nhấn giúp tôn lên vẻ ngoài mới táo bạo của xe Ford Ranger phiên bản XLT. Cùng với đó là các lỗ thông khí được thiết kế hoàn thiện đã tạo cho nội thất một phong cách cứng cáp nhưng đầy sự cá tính, mạnh mẽ.
 

noi-that-tien-nghi-xe-ford-ranger-xlt

 

✅ Thiết kế nội thất tiện nghi, rộng rãi, đa năng là những ưu tiên hàng đầu mà Ford Ranger XLT muốn mang lại cho người dùng. Vô lăng 4 chấu được bọc da và tích hợp với các nút bấm hiện đại giúp cho bạn có thể cầm nắm và điều khiển một cách thuận tiện nhất. 

✅ Các nút điều khiển dễ thấy và vừa với tay cầm. Tiếng ồn và rung lắc được giảm đáng kể. Cảm giác thật là thoải mái khi được ngã lưng trên chiếc ghế chất liệu da êm ái của Ford Ranger XLT. Như vậy, Bạn đã có một điểm tựa hoàn hảo để cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
 

tinh-nang-cong-nghe-ford-ranger-xlt

✅ Hệ thống an toàn trên Ford Ranger XLT đủ sức chinh phục những khách hàng khó tính khi được tích hợp nhiều tính năng an toàn hiện đại, cụ thể gồm có: 2 túi khí, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình.

+ Ngoài ra, phiên bản Ford Ranger XLT còn được trang bị các tính năng tiện nghi như: 

✅Chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm

✅Hệ thống SYNC 3.4 hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói, kết nối với điện thoại thông minh Apple, Android,.. 

✅Màn hình cảm ứng đa điểm 12 inch ở trung tâm tích hợp các thông tin để kết nối từ điện thoại và điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng dễ quan sát hơn 

✅Điện thoại của bạn có thể được sạc liên tục trong suốt hành trình. Chỉ cần đặt điện thoại của bạn lên bàn sạch không dây mà không cần rời mắt khỏi lộ trình phía trước.

✅ Camera 360 độ giúp bạn mở rộng tầm nhìn, tích hợp hiển thị chế độ lái địa hình cho bạn yên tâm hơn khi lái hay lùi xe vào chổ đỗ. 

Đặc điểm động cơ của xe ô tô Ford Ranger XLT

✅ Phiên bản XLT sử dụng là động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi – khối động cơ này có thể cho mức công suất tối ưu đạt 158 mã lực và mô men cực đại ở mức 405 Nm. Hộp số tự động 6 cấp giúp xe có được sức mạnh vận hành bền bỉ và linh hoạt hơn cả. Đây chính là lý do mà những khách hàng yêu thích trải nghiệm lựa chọn mua xe Ford Ranger XLT. 

✅ Ranger XLT khi xe có gầm cao đến 200 mm chính vì vậy mà những chướng ngại vật trên đường khó có thể cản đường Ford Ranger XLT sử dụng bộ lốp dày có thông số 255/70R17 giúp giữ cho toàn bộ cơ thể chiếc xe luôn trong trạng thái êm ái. 

2. Ford Ranger XLS 

Ford Ranger XLS có 3 phiên bản được chia làm 2 loại: số sàn (MT) và số tự động (AT)

✅ Ford Ranger XLS 4×2 MT dành cho những người có nhu cầu dùng xe để chuyên chở những hàng hóa nhẹ nhàng. Ford Ranger XLS 4×2 MT được trang bị hệ thống một cầu chủ động.
 

xe-ford-ranger-xls-4x2-mt

 

✅ Ford Ranger XLS 4×4 AT phù hợp với nhu cầu chuyên chở hàng hóa nhẹ nhàng với hệ thống một cầu chủ động. Thay vì hệ thống một cầu chủ động, ở phiên bản Ford Ranger XLS 4×4 AT này đã được cải tiến thành hệ thống hộp số 6 cấp chủ động giúp xe dễ dàng di chuyển hơn trên các cung đường.

 

✅ Ford Ranger XLS 4x2 AT được trang bị hệ thống một cầu chủ động, hệ thống hộp số tự động 6 cấp chủ động giúp xe thuận tiện di chuyển trên mọi nẻo đường. 

Đặc điểm thiết kế ngoại thất xe Ford Ranger XLS

✅ Lưới tản nhiệt được trang bị trên đầu xe nổi bật với thiết kế cứng cáp tạo điểm nhấn cùng với tên thương hiệu Ford ở chính giữa.
 

luoi-tan-nhie-xe-ford-ranger-xls

✅ Đèn pha được trang bị bộ đèn Halogen giúp đèn xe có thể hoạt động ở nhiệt độ cao hơn so với các loại đèn thông thường khác, tạo ra hiệu suất ánh sáng cao và nhiệt độ màu tốt hơn.
 

den-pha-xe-ford-ranger-xls

✅ Mui xe Ford Ranger XLS cũng chính là điểm nhấn cho phiên bản này được thiết kế mang đậm phong cách khỏe khoắn, nam tính.

✅ Gương chiếu hậu của Ford Ranger XLS được tích hợp chỉnh điện nhưng vẫn phải sử dụng cơ tay để gập gương.

✅ Thân xe cũng được chú trọng thiết kế tạo nên vẻ ngoài cuốn hút người nhìn. Đặc biệt, Ford Ranger XLS được đánh giá là một trong những phiên bản xe bán tải thiết kế đẹp, đẹp hơn các đối thủ: Mazda BT, Triton, hay Toyota Hilux.
 

ngoai-that-xe-ford-ranger-xls

✅ Đuôi xe Ford Ranger XLS được thiết kế khá giống với các phiên bản xe bán tải khác của Ford với tem Ranger to được trang bị ở chính giữa đuôi xe.
 

duoi-xe-ford-ranger-xls

✅ Bộ đèn phía sau Ford Ranger XLS được thiết kế thành ba phần tách biệt thẳng đứng, bản to tạo nét cá tính và hầm hố.

Xem thêm: Ranger XLS 2.0 AT 4X4 Turbo 

Đặc điểm thiết kế nội thất Ford Ranger XLS

 Ford Ranger XLS được trang bị ghế nỉ cao cấp tạo thêm độ sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần thể thao, năng động cho xe.

✅ Ở phiên bản bán tải này, Ford Ranger XLS vẫn chỉ được trang bị ghế lái chỉnh cơ tay.

✅ Không gian để chân ở hàng ghế sau khá rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái và tăng trải nghiệm cho người dùng.

✅ Không gian chính của Ford Ranger XLS thoải mái, thích hợp cho các gia đình nhỏ khi di chuyển đi chơi hoặc đi xa.

noi-that-xe-ford-ranger-xls

  

Động cơ xe Ford Ranger XLS
 

dong-co-xe-ford-ranger-phien-ban-xls

3. Ford Ranger XL 

Đặc điểm ngoại thất Ford Ranger XL

✅ Ford Ranger XL được có cụm đèn trước được thiết kế tinh xảo và bắt mắt. Phần lưới tản nhiệt được thiết kế mới hơn với đường bao cùng các chi tiết được bo tròn góc cạnh. Thêm vào đó là kiểu dáng bên trong dạng tổ ong trông thể thao và mới lạ. 

ngoai-that-xe-ford-ranger-xl

Thân xe vẫn là những đường nét quen thuộc vốn có của dòng bán tải đến từ Mỹ với những đường gân thể thao, mạnh mẽ. Gương chiếu hậu bên ngoài được tích hợp đèn báo rẽ và chức năng chỉnh điện hiện đại. Phần tay nắm cửa và gương chiếu hậu được sơn đen để tạo sự khác biệt.
 

xe-ban-tai-ford-ranger-xl

✅ Phía đuôi xe là những đường nét cứng cáp và vuông vức. Thùng hàng phía sau được thiết kế khá rộng rãi. Đặc biệt là phần cản trước nhô hẳn ra phía sau kết hợp cùng bộ đèn hậu thẳng đứng, giúp tăng thêm sự mạnh mẽ cho mẫu xe này.

 

Đặc điểm nội thất Ford Ranger XL 

✅ Không gian nội thất có thiết kế đơn giản, gọn gàng, đúng chất của Ford. Không gian khoang hành khách của Ranger mới khá thoải mái, bạn có thể ra/vào dễ dàng, thậm chí cài đặt ghế trẻ em mà không gặp chút khó khăn nào. Mặc dù ghế ngồi chỉ được bọc nỉ nhưng nó lại mang đến những hỗ trợ khá tốt cho người lái, hạn chế đau mỏi người trên những chuyến hành trình dài.

thiet-ke-noi-that-ford-ranger-xl

✅ Vô-lăng 3 chấu sở hữu thiết kế khỏe khoắn, người dùng có thể chỉnh tay 4 hướng để tìm được vị trí lái phù hợp nhất khi vận hành. Phía sau vô-lăng là cụm công cụ đậm chất thể thao, được lấy cảm hứng từ đàn anh F150 với 2 đồng hồ cơ nằm 2 bên màn hình LCD hiển thị các thông số như: thời gian, mức tiêu hao nhiên liệu.

Đặc điểm động cơ xe Ford Ranger XL

✅Xe Ford Ranger XL hiện tại sử dụng động cơ Diesel 2.0L kết hợp với hộp số tay 6 cấp. 

✅Với khối động cơ 2.0L của mình Ford Ranger XL cho công suất cực đại (PS/vòng/phút), 170 (125KW)/3500.  Momen xoắn cực đại 405Nm tại dải vòng tua máy 1750 -2500 vòng/phút. Xe sử dụng hệ dẫn động 2 cầu chủ cộng (4x4). Thiết kế động cơ và dẫn động của xe cho thấy đây là mẫu xe hoàn toàn có thể kết hợp 2 tính năng chở người và vận chuyển thêm hàng hóa một cách dễ dàng, đơn giản.

4. Ford Ranger Wildtrak 

Xuất hiện lần đầu năm 2012, Ford Ranger Wildtrak nhanh chóng được khách hàng đón nhận với thiết kế chau chuốt đẹp mắt, nội thất và tiện nghi sang đã làm nên thành công của Ranger Wiltrak tại Việt Nam. 

Đặc điểm thiết kế ngoại thất xe Ford Ranger Wildtrak 

✅ Dãi đèn pha LED ma trận có khả năng tự động cân bằng góc chiếu sáng và điều chỉnh cường đọ và góc chiếu của chùm đèn phá phía trước.

✅ Thanh giá nóc thể thao có khả năng chịu tải trọng lên đến 85kg khi xe di chuyển và 350kg khi xe đứng yên.

thiet-ke-ngoai-that-xe-ford-ranger-wildtrak-the-he-moi

 

✅ Lưới tản nhiệt và mặt ca-lăng của xe sơn đen bóng. Đồng thời tạo điểm nhấn với 2 hốc gió điểm xuyết màu sơn cam. Qua đó giúp phần đầu xe trông cuốn hút hơn hẳn, không còn đơn điệu 

ngoai-that-xe-o-to-ban-tai-ford-ranger-wildtrak

✅ Thân xe đều được điểm xuyết nhiều chi tiết trang trí màu sơn đen. Bộ mâm chính là chi tiết cải tiến lớn nhất ở đây với tạo hình 6 chấu kép và có màu sơn đen bóng cùng kích thước 18 inch.

ngoai-that-xe-ban-tai-ford-ranger-wildtrak

 

✅Đuôi xe Ford Ranger Wildtrak không thay đổi so với phiên bản tiềm nhiệm với cụm đèn hậu vẫn có cấu trúc 3 khối vuông xếp chồng lên nhau. Hệ thống camera/cảm biến lùi tích hợp đầy đủ trên biến thể cao cấp nhất này.

duoi-xe-ban-tai-ford-ranger-wildtrak

Đặc điểm thiết kế nội thất xe Ford Ranger Wildtrak

✅Vô-lăng bọc da 3 chấu kết hợp chỉ khâu màu cam đặc trưng. Ngoài ra, các phím bấm chức năng được kết hợp như: Ra lệnh bằng giọng nói, đàm thoại rảnh tay, chỉnh âm lượng...là trang bị tiêu chuẩn trên xe.

noi-that-xe-ban-tai-ford-ranger-wildtrak

✅Trải nghiệm khoang lái rộng rãi với màn hình cảm ứng 12 inch tích hợp Apple Carplay và Android Auto. Ghế lái điều khiển điện 8 hướng cùng thiết kế ghế ngồi êm ái cho hành khách trên xe

thiet-ke-noi-that-xe-o-to-ban-tai-ford-ranger-wildtrak

 

Ranger phiên bản Wildtrak còn được trang bị đầy đủ hệ thống tiện nghi hiện đại với:

✅ Camera 360 độ mở rộng tầm nhìn, tích hợp hiển thị chế độ lái địa hình cho bạn yên tâm hơn khi lái hay lùi xe vào chổ đỗ. 

✅ Tính năng giữ phanh tự động cho phép giữ phanh xe tự động ngay cả khi chân bạn rời khỏi bàn đạp phanh. Qúy khách chỉ cần đạp nhẹ để tiếp tục hành trình của mình. 

✅ Thoải mái lựa chọn một trong 6 chế độ lái xe giúp xe vận hành tốt hơn khi di chuyển trên các bề mặt địa hình, điều kiện đường xá khác nhau (bình thường, tiết kiệm, kéo và chở nặng, bùn lầy, cát sỏi, trơn trượt).

Đặc điểm động cơ Ford Ranger Wildtrak

✅Ford Ranger Wildtrak trang bị khối động cơ vận hành Bi-Turbo Diesel, dung tích 2.0L - i4 TDCi sản sinh công suất tối đa 210 mã lực tại 3.750 vòng/phút và 500 Nm mô-men xoắn tại 1.750-2.000 vòng/phút.

dong-co-xe-ban-tai-ford-ranger-wildtrak

✅Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động 2 cầu chủ động thông qua hộp số tự động 10 cấp. Đi kèm còn có tính năng gài cầu điện và khoá vi sai cầu sau hỗ trợ xe trong quá trình off-road.

✅Khi đi trong đô thị, Ford Ranger Wildtrak mang lại cảm giác êm ái nhờ sử dụng treo trước dạng độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và ống giảm chấn. Còn treo sau dạng nhíp với ống giảm chấn. Ngoài ra, việc sở hữu bộ lốp dày có thông số 265/60R18 tạo cho hành khách cảm giác êm ái kể cả khi đi vào những đoạn đường gập ghềnh.

GIÁ XE FORD RANGER CÁC PHIÊN BẢN TẠI BÌNH PHƯỚC FORD THÁNG 3/2023

 

bang-gia-xe-ford-ranger-tai-binh-phuoc-ford

 

Riêng đối với Ranger Wildtrak màu vàng lux và đỏ cam sẽ có giá 972.000.000 triệu đồng. 

NHỮNG KINH NGHIỆM LẦN ĐẦU MUA XE Ô TÔ FORD RANGER 

1. Xác định ngân sách bạn có thể mua xe Ford Ranger 

✅Vấn đề đầu tiên mà bất cứ khách hàng nào cũng phải cân nhắc trước khi đưa ra quyết định đó là tài chính. Từ việc xác định số tiền mà bạn có thể mua xe, bạn có thể giới hạn nhóm các phiên bản.

✅Với một số khách hàng có ý định mua xe trả góp, thì cần tìm hiểu các vấn đề lãi suất, thời gian vay mua xe, cân bằng giữa các yếu tố gốc và lãi ngân hàng cũng như chi tiêu cuộc sống hằng ngày. 

✅Bảng giá xe Ford Ranger các phiên bản trên tại Ford Bình Phước là giá công bố chưa bao gồm các loại thuế+ phí để có thể lăn bánh 

2. Cân nhắc nên mua xe Ford Ranger mới hay xe đã qua sử dụng  

✅Việc sở hữu một chiếc xe mới lúc nào cũng có sức hấp dẫn hơn so với một chiếc xe cũ. Nhưng trên thực tế, việc sở hữu một chiếc Ford Ranger cũ đã qua sử dụng đối với một số người lại là sự lựa chọn phù hợp cho các khách hàng muốn sở hữu xe ở phân khúc cao, nhiều tính năng nhưng mức giá thấp.

✅Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc bán tải Ford Ranger đã qua sử dụng không hề đơn giản, bạn cần tìm hiểu rõ thông tin về tình trạng sử dụng xe và phụ tùng thay thế, tuổi thọ phụ tùng,.. Bạn nên cân nhắc, trước những lời chào giá rẻ bất ngờ và những xe đã gặp tai nạn được bán với giá rẻ.

3. Xác định nhu cầu sử dụng xe 

Qúy khách hàng cần liệt kê những yêu cầu mà mình cần:

✅ Số người sử dụng xe

✅ Qúy khách thường di chuyển trên cung đường như thế nào: đường cao tốc, đường phố hay offroad

✅ Kích thước và tải trọng hàng hóa thường hay chở

✅ Các tính năng an toàn tối thiểu

Việc xem xét các yếu tố này sẽ giúp quý khách loại bỏ được những mẫu xe không phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

4. Chọn dòng xe cũng như phiên bản phù hợp 

✅Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe khác nhau: Bên cạnh dòng xe Ford còn có những cái tên khác nhưng nếu bạn là một người mạnh mẽ, thích khám phá và trải nghiệm những cung đường khó và thường xuyên chở đồ cồng kềnh thì xe bán tải Ford Ranger là lựa chọn lý tưởng nhất. 

5. Chọn thương hiệu uy tín 

✅Với những thương hiệu mới xuất hiện tại Việt Nam, việc xem xét mức độ đầu tư và phát triển của chính hãng sẽ giúp bạn đánh giá có nên tin hay không.

✅Nếu đó là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, hoạt động chỉn chu tại Việt Nam, các dòng sản phẩm tiêu chuẩn cao, các hỗ trợ sau bán hàng tốt thì rất đáng để bạn tin tưởng.

Bình Phước Ford là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam. Là một trong những đại lý đầu tiên của hãng ô tô Ford, Bình Phước Ford được đầu tư theo tiêu chuẩn hiện đại, có quy mô mặt bằng lên đến 5000m2 và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề và được đào tạo bài bản từ Ford Việt Nam. Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua xe Ford Ranger bán tải cũng như các dòng xe Ford khác và sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, cứu hộ, chăm sóc khách hàng tại Bình Phước Ford. 

Trên đây là những thông tin cơ bản về Ford Ranger. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 079 977 6006 hoặc ghé thăm showroom của chúng tôi tọa lạc tại TP Đồng Xoài tỉnh Bình Phước để trải nghiệm và mua sắm trực tiếp. Sẽ có những phần quà hấp dẫn cũng như những ưu đãi dành riêng cho bất cứ khách hàng nào ghé thăm Bình Phước Ford. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây