Ford Territory 2021 sắp bán ở Việt Nam với giá dự kiến 700 triệu đồng

Thứ hai - 19/04/2021 03:01

Ford Territory 2021 sắp bán ở Việt Nam với giá dự kiến 700 triệu đồng

Ford Territory là mẫu xe hoàn toàn mới của thương hiệu ô tô đến từ Mỹ. Mẫu xe này là sản phẩm dành cho thị trường Trung Quốc.

Ford Territory 2021 là mẫu xe hoàn toàn mới của thương hiệu ô tô đến từ Mỹ. Mẫu xe này là sản phẩm dành cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, sau 2 năm có mặt tại quốc gia đông dân nhất thế giới, Ford Territory đang nằm trong kế hoạch phát triển mở rộng sản phẩm nhằm chiếm thị phần ở thị trường Đông Nam Á. Trong đó, Philippines là nước đầu tiên tại khu vực này đón nhận Ford Territory vào tháng 08/2020 vừa qua.
 
ford territory sap ve viet nam (3)

Tại Việt Nam, đã có nhiều nguồn tin rò rỉ, Ford Territory sẽ cập bến thị trường trong nước để thay thế Escape đã lỡ hẹn với người dùng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Sự có mặt của Ford Territory 2021 sẽ giúp phân khúc CUV vốn đã nóng bỏng nay còn nóng hơn.
 
ford territory sap ve viet nam (4)

Được biết, Ford Territory 2021 là sản phẩm kết hợp của Ford cùng liên doanh Jiangling Motors (JMC) của Trung Quốc. Theo đó, Ford Territory sử dụng chung nền tảng khung gầm của chiếc xe Yusheng S330 và mẫu xe này cũng do JMC và Ford "bắt tay" tạo ra.
 
ford territory sap ve viet nam (8)

GIÁ BÁN VÀ ĐỐI THỦ

Ford Territory 2021 có mức giá đồn đoán nếu ra mắt tại Việt Nam trong khoảng 900 triệu đồng đến khoảng 1,1 tỷ đồng. Tức so với Philippines, mức giá trên cao hơn khá nhiều khi biết rằng tại đây, Ford Territory được bán với 2 phiên bản bao gồm Trend có giá 1,179 triệu peso (khoảng 569 triệu đồng) và Titanium Plus giá 1,299 triệu peso (khoảng 620 triệu đồng).
 
ford territory sap ve viet nam (2)

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu giá bán cũng như đặt xe sớm nhất có thể liên hệ với đại lý tại đây: Mua bán xe Ford Territory.
Tại nước ta, Ford Territory 2021 sẽ gia nhập phân khúc CUV cạnh tranh cùng hàng loạt tên tuổi như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Nissan X-Trail, Mitsubishi Outlander...

THIẾT KẾ NGOẠI THẤT

Ford Territory là đứa con liên doanh nhưng xe vẫn sở hữu ngoại hình ưa nhìn và tương đối cơ bắp, nam tính đậm chất xe Ford. Thực tế, chiếc xe này cũng có thông số kích thước ấn tượng khi xét trong mặt bằng phân khúc CUV tại Việt Nam.
 
ford territory sap ve viet nam (5)

Theo đó, Ford Territory 2021 có chiều Dài x Rộng x Cao tương ứng 4.580 x 1.936 x 1.674 (mm), chiều dài trục cơ sở đạt 2.716 mm và khoảng sáng gầm xe 180 mm.
Ở phần đầu xe, điểm nhấn thể hiện phong cách thiết kế hiện đại của Ford Territory đến từ cụm đèn pha/cos LED toàn phần với 4 khoang riêng biệt. Đèn pha của xe cũng có tính năng tự động bật/tắt, điều chỉnh góc đánh lái khi vào cua... Bên dưới, đèn định vị hình bomerang bao bọc đèn sương mù tạo thành hốc gió nổi bật ở đầu xe.

 
ford territory sap ve viet nam (6)


Bên trong Ford Territory là không gian nội thất phối 2 màu đen và be với thiết kế tổng thể khá thanh lịch. 
Một số những trang bị nổi bật trên mẫu xe này có thể kể đến như: màn hình LCD cho cụm đồng hồ công-tơ-mét và màn hình giải trí 10 inch, ghế trước chỉnh điện, sạc không dây, hệ thống hỗ trợ người lái Co-Pilot 360… Đáng chú ý, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, kéo dài từ ghế trước ra ghế sau chính là chi tiết nội thất gây ấn tượng trên mẫu SUV cỡ C này.

ford territory sap ve viet nam (9)
 
ford territory sap ve viet nam (10)
ford territory sap ve viet nam (11)
 
ford territory sap ve viet nam (12)
 
ford territory sap ve viet nam (13)
 
ford territory sap ve viet nam (14)

Tác giả bài viết: Bình Phước Ford

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bán hàng 0799776006
Dịch vụ 0797558448
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây