DỊCH VỤ KIỂM TRA MIỄN PHÍ XE CỨU THƯƠNG VÀ VẬN CHUYỂN BỆNH NHÂN

Thứ ba - 14/03/2023 22:02
💥DỊCH VỤ KIỂM TRA MIỄN PHÍ XE CỨU THƯƠNG VÀ XE CHUYÊN CHỞ BỆNH NHÂN
✅Bình Phước Ford là đại lý chuyên cung cấp các dòng xe Ford chất lượng cao và đa dạng cho khách hàng. Trong số các sản phẩm và dịch vụ của mình, Bình Phước Ford cũng cung cấp dịch vụ kiểm tra miễn phí xe cứu thương và các xe chuyên chở bệnh nhân.
🚑🚑Xe cứu thương và vận chuyển bệnh nhân là phương tiện quan trọng trong việc cứu trợ tại hiện trường và bất kỳ sự cố nào với xe cứu thương hay vận chuyển bệnh nhân cũng đều làm gián đoạn quá trình cứu trợ. Để hiểu hơn về tầm quan trọng của việc kiểm tra bảo dưỡng những loại xe chuyên dụng này và chi tiết chương trình dịch vụ, quý khách hàng nên xem ngay:
DỊCH VỤ KIỂM TRA MIỄN PHÍ XE CỨU THƯƠNG VÀ VẬN CHUYỂN BỆNH NHÂN
Xe cứu thương và vận chuyển bệnh nhân là phương tiện quan trọng trong việc cứu trợ tại hiện trường và bất kỳ sự cố nào với xe cứu thương hay vận chuyển bệnh nhân cũng đều làm gián đoạn quá trình cứu trợ. Để hiểu hơn về tầm quan trọng của việc kiểm tra bảo dưỡng những loại xe chuyên dụng này, hãy cùng Bình Phước Ford tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
kiem-tra-xe-cuu-thuong

VÌ SAO XE CỨU THƯƠNG VÀ XE VẬN CHUYỂN BỆNH NHÂN CẦN PHẢI ĐƯỢC KIỂM TRA BẢO DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN?
Xe cứu thương và xe vận chuyển bệnh nhân cần phải được kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên vì những lí do rất quan trọng sau đây:
✅ Nhằm đảm bảo an toàn cho bệnh nhân: xe cứu thương và vận chuyển bệnh nhân là phương tiện thuận tiện để đưa bệnh nhân đến bệnh viện hoặc các cơ sở y tế khác. Nếu xe không được kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên đúng định kỳ, nó có thể gây hư đột ngột nguy hiểm cho bệnh nhân khi di chuyển
✅ Khi xe cứu thương phải hoạt động nhiều giờ hoặc nhiều ngày, nó sẽ trở nên mệt mỏi và gặp sự cố. Việc kiểm tra và đảm bảo thường xuyên sẽ giúp đảm bảo rằng xe sẽ luôn hoạt động hiệu quả và hỗ trợ đội ngũ nhân viên y tế đưa bệnh nhân đến đích một cách an toàn và nhanh chóng nhất.
✅ Nếu xe không được kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên, rất có thể nó sẽ gặp sự cố và phải sửa chữa. Việc sửa chữa này có thể tốn kém và ảnh hưởng đến việc chuyên chở bệnh nhân. Việc thực hiện kiểm tra và bảo đảm định kỳ sẽ giúp tránh được các sự cố và tiết kiệm chi phí.
kiem-tra-mien-phi-xe-chuyen-cho-benh-nhan

CHƯƠNG TRÌNH KIỂM TRA MIỄN PHÍ XE CỨU THƯƠNG VÀ VẬN CHUYỂN BỆNH NHÂN CỦA BÌNH PHƯỚC FORD
✅Việc kiểm tra định kỳ đặc biệt là các xe cứu thương và vận chuyển bệnh nhân là rất quan trọng. Để đảm bảo các chuyến chuyển giao bệnh nhân được diễn ra một cách an toàn và nhanh chóng, nay Bình Phước Ford sẽ tổ chức chương trình kiểm tra miễn phí cho các xe chuyên chở bệnh nhân và cứu thương (ưu tiên xe Ford).
XE CỨU THƯƠNG VÀ VẬN CHUYỂN BỆNH NHÂN SẼ ĐƯỢC KIỂM TRA NHỮNG BỘ PHẬN NÀO?
✅Xe cứu thương và vận chuyển bệnh nhân khi đến Bình Phước Ford sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi kiểm tra những bộ phận sau đây:
+ Kiểm tra hệ thống động cơ và truyền động vì đây là một trong những bộ phận quan trọng của xe cứu thương, để đảm bảo nó hoạt động ổn định và khỏe mạnh trong quá trình vận chuyển bệnh nhân.
                                                           
kiem-tra-dong-co-xe

✅Đã có nhiều trường hợp động cơ bị lỗi mà làm giảm tốc độ hoặc thậm chí là không hoạt động, gây trì hoãn trong quá trình đưa bệnh nhân đến bệnh viện.
kiem-tra-he-thong-dong-co-va-truyen-dong

+ Kiểm tra khung gầm:
✅Hệ thống khung gầm đóng vai trò rất quan trọng trong việc kết nối vững chắc các bộ phận của xe lại với nhau và đảm bảo tính ổn định của xe trong quá trình di chuyển. Đó cũng là nơi thường xuyên phải tiếp xúc với đất, nước, hóa chất,. theo thời gian các bộ phận sẽ bị ăn mòn, Bên cạnh đó, gầm rất dễ va chạm với các vật cứng gây móp méo, cong vênh các đường ống nhiên liệu xăng dầu và các bộ phận.
kiem-tra-he-thong-khung-gam-xe

✅Cả 2 trường hợp trên theo thời gian sẽ dẫn đến tình trạng rò rỉ xăng dầu.  Vì vậy, đây là phần mà các kỹ thuật viên không thể bỏ qua để phát hiện các vết nứt, rò rỉ làm suy yếu khung gầm của xe, tránh xảy ra tai nạn hoặc khiến xe gặp trục trặc không thể di chuyển đến địa điểm cấp cứu kịp thời.

✅Thêm vào đó, xe cấp cứu và vận chuyển bệnh nhân thường phải di chuyển nhanh chóng và trong điều kiện địa hình khác nhau, do đó các bộ phận của hệ thống khung gầm sẽ bị mài mòn và hư hỏng nhanh hơn so với các loại xe khác. Chính vì vậy, khung gầm là vị trí phải được kiểm tra định kỳ để đảm bảo rằng xe cứu thương luôn sẵn sàng hoạt động và có thể đáp ứng các tình huống khẩn cấp một cách an toàn và hiệu quả nhất.
kiem-tra-he-thong-khung-gam-xe-cuu-thuong

+ Hệ thống lái và phanh cũng là một trong những bộ phận quan trọng sẽ được chúng tôi kiểm tra định kỳ. Nếu phanh bị lỗi, không thể dừng lại nhanh chóng sẽ gây tai nạn cho cả mình và các phương tiện xung quanh. Vì vậy, hệ thống này cần phải hoạt động chính xác để đảm bảo an toàn cho bác sĩ, bệnh nhân cũng như người đi đường.


+ Hệ thống đèn chiếu sáng của xe cứu thương và vận chuyển bệnh nhân cũng sẽ được kiểm tra vì nó rất quan trọng để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển, đặc biệt là khi di chuyển vào ban đêm hoặc trong điều kiện thời tiết xấu.
kiem-tra-he-thong-den-chieu-sang

+ Hệ thống điều hòa không khí bao gồm các bộ phận như bộ lọc không khí, hệ thống thông gió, các đường ống dẫn khí.
✅Tất cả các bộ phận này sẽ được kiểm tra để đảm bảo môi trường không khí trong xe cứu thương và vận chuyển luôn được sạch sẽ và diệt khuẩn nhằm tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân và y bác sĩ làm nhiệm vụ.

+ Hệ thống điện:
✅Sự cố hệ thống điện trên xe cứu thương có thể gây ra nhiều vấn đề làm ảnh hưởng đến quá trình cứu hộ. Nhiều thiết bị y tế trên xe cứu thương còn phải phụ thuộc vào hệ thống điện để hoạt động, chẳng hạn như: máy trợ tim, máy đo huyết áp, máy hô hấp. Nếu hệ thống điện gặp sự cố, đồng nghĩa với việc các thiết bị này không thể hoạt động được, nguy cơ làm ảnh hưởng đến tính mạng bệnh nhân.
kiem-tra-he-thong-dien-xe-cuu-thuong

✅Hệ thống điện của xe có thể bị hư hỏng do sử dụng lâu dài, va chạm. Nếu không được kiểm tra định kỳ, sửa chữa và thay thế kịp thời, chúng sẽ gây ra hiện tượng chập điện và dẫn đến cháy nổ.
Vì vậy để tránh các nguy cơ trên, quý khách nên đưa xe đến các Bình Phước Ford để được kiểm tra và bảo trì đúng cách bởi những kỹ thuật viên có chuyên môn và kinh nghiệm.
Tất cả các bộ phận trên đều được dịch vụ của chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng theo quy trình và tài liệu sửa chữa để đảm bảo xe cứu thương luôn hoạt động ổn định và đáp ứng được nhu cầu cứu trợ và chuyển giao bệnh nhân trong những trường hợp khẩn cấp nhất.
ƯU ĐÃI CHƯƠNG TRÌNH DỊCH VỤ
✅ Đặc biệt, bên cạnh việc được kiểm tra miễn phí, quý khách hàng sẽ còn được giảm thêm 10% tổng hóa đơn cho việc sửa chữa thay thế phụ tùng chính hãng Ford tại đại lý Bình Dương Ford-Bình Phước.
✅ Ngoài ra, Bình Phước Ford cũng hỗ trợ kiểm tra miễn phí của các hãng khác tuy nhiên chỉ áp dụng giảm 5% cho xe khác hãng khi sửa chữa thay thế phụ tùng.
✅ Ngoài việc kiểm tra miễn phí cùng ưu đãi giảm giá, Bình Phước Ford còn tư vấn miễn phí cho quý khách hàng về việc bảo trì và sửa chữa xe cứu thương.
Chúng tôi hy vọng chương trình dịch vụ kiểm tra xe miễn phí và ưu đãi sửa chữa thay thế phụ tùng này sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và quá trình cứu trợ của đội ngũ y tế được diễn ra kịp thời, suôn sẻ.
CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
Để đặt hẹn, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0899 348 448 – 0896 638 448. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ với Bình Phước Ford theo hotline: 0797 558 448. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của Bình Phước Ford.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bán hàng 0799776006
Dịch vụ 0797558448
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây