Khám phá sức mạnh xe bán tải Ford Ranger Raptor 2023

Thứ hai - 08/05/2023 21:56
✅Ford Ranger Raptor 2023 là một chiếc xe bán tải cao cấp với thiết kế ngoại thất rất ấn tượng, phù hợp với những tín đồ yêu thích chinh phục địa hình khó khăn. Với những tính năng và trang bị vượt trội, khả năng vận hành trên địa hình khó khăn của mình, Ford Raptor 2023 được xem là những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe bán tải cao cấp.
Khám phá sức mạnh xe bán tải Ford Ranger Raptor 2023

    KHÁM PHÁ SỨC MẠNH BÁN TẢI FORD RANGER RAPTOR 2023

Ford Ranger Raptor thế hệ mới là phiên bản cập nhật mới nhất của dòng xe bán tải Ford Ranger. Với thiết kế ấn tượng và nhiều tính năng nâng cấp, Ranger Raptor thế hệ mới hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời trên mọi địa hình. Động cơ mạnh mẽ mang đến khả năng vận hành ổn định. Bên cạnh đó, Ranger Raptor 2023 cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn cao cấp, giúp tăng độ tin cậy và an toàn cho người lái và hành khách. Hãy cùng Bình Phước Ford khám phá thêm chiếc xe bán tải đầy sức mạnh và độc đáo này qua bài viết dưới đây.
ford-ranger-raptor-the-he-moi

ĐẶC ĐIỂM THIẾT KẾ NGOẠI THẤT XE FORD RANGER RAPTOR 

Ford Ranger Raptor 2023 là một chiếc xe bán tải cao cấp với thiết kế ngoại thất rất ấn tượng, phù hợp với những tín đồ yêu thích chinh phục địa hình khó khăn. 
Kích thước Ford Ranger Raptor 2023 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5381 x 2028 x 1922 (mm), chiều dài cơ sở là 3220 mm, trọng lượng không tải 2500 kg.
danh-gia-thiet-ke-ngoai-that-ford-raptor-2023

Kiểu dáng bên ngoài mạnh mẽ với thiết kế bề ngoài của một chiếc xe đua địa hình, Ranger Raptor có đường nét sắc cạnh, mạnh mẽ và thể thao.
ve-ngoai-the-thao-xe-ford-ban-tai-raptor

Mặt ca lăng hình thang lớn với logo ford to đậm đặt giữa trung tâm. Lưới tản nhiệt và khung đèn pha LED chữ C thể hiện đường nét cơ bắp, chiều cao của xe được nâng lên tạo nên nét khỏe khoắn và ấn tượng cho xe.
thiet-ke-ngoai-that-xe-ford-ranger-raptor-2023

Thân xe được bọc nhôm và sơn đen tạo nên sự độc đáo và nổi bật trong dòng xe bán tải. Khoang xe được thiết kế rộng rãi, giúp người dùng có thể chứa được nhiều vật dụng và đồ dùng
Bên cạnh đó, xe còn được trang bị cụm đèn hậu LED thể thao kết hợp với cánh gió giúp tăng cường độ bám đường và hạn chế lực cản không khí.
Bánh xe 17 inch nhỏ nhưng lốp xe là loại BFGoodrich địa hình KO2. Ở phía sau ống xả kép và huy hiệu Raptor lớn tạo nên sự khác biệt cho mẫu xe này.
xe-ford-raptor-2023-thiet-ke-manh-me

Mâm xe được trang bị đặc biệt, kích thước lớn hơn so với các mẫu xe bán tải thông thường, giúp tăng cường khả năng vượt địa hình và tạo thêm sự bền bỉ cho xe.
Hệ thống phuộc trước và sau của xe Ford Raptor 2023 sử dụng phuộc FOX 2.5 inch, có thể điều chỉnh với 3 chế độ khác nhau bao gồm: Comfort, Normal và Sport. Điều này giúp cho người lái xe có thể điều chỉnh tùy thuộc vào tình hình địa hình và phong cách lái xe của mình.
Hệ thống phuộc của Ford Raptor được thiết kế để có khả năng chịu tải tốt hơn so với các dòng xe thông thường, giúp nâng cao khả năng vận hành, mang lại cảm giác vận hành êm ái, chắc chắn trên điều kiện địa hình khó khăn.
he-thong-phuoc-ford-ranger-raptor-2023

Khung gầm được sản xuất từ thép đặc biệt, có khả năng chịu lực cao, giúp tăng cường độ cứng và độ bền cho xe. Mang lại cho người lái cảm giác thoải mái và tin tưởng khi sử dụng

ĐẶC ĐIỂM THIẾT KẾ NỘI THẤT FORD RANGER RAPTOR 2023

Nội thất Ford Ranger Raptor thế hệ mới được thiết kế để đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng.
+ Ghế lái và ghế phụ được thiết kế với đệm dày, bọc da cao cấp và có tính năng điều chỉnh điện đa chiều, giúp hành khách và người lái đều cảm thấy thoải mái khi điều khiển xe.
noi-that-xe-ford-ranger-raptor-2023

+ Vô lăng được bọc da cao cấp với các tính năng điều khiển đa chức năng, giúp người lái có thể điều khiển xe một cách dễ dàng và linh hoạt
ngoai-that-cao-cap-xe-ford-raptor-2023
+Ford Ranger Raptor được trang bị màn hình trung tâm cảm ứng kích thước lớn, hiển thị thông tin về hệ thống giải trí, định vị, thông tin về xe và các tùy chọn điều khiển khác

+Hệ thống âm thanh của Ford Ranger Raptor được trang bị loa cao cấp giúp tăng cường chất lượng âm thanh và truyền tải âm nhạc sống động hơn.
+Hệ thống điều hòa tự động giúp điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng gió trong xe một cách tự động và hiệu quả.
+Hệ thống định vị GPS: Ford Ranger Raptor được trang bị hệ thống định vị GPS cùng với bản đồ được cập nhật liên tục, giúp người sử dụng dễ dàng tìm đường và di chuyển trên mọi địa hình.
+Hệ thống giải trí của xe bao gồm các tính năng như kết nối Bluetooth, đài FM/AM, cổng USB, đầu đọc CD/DVD và kết nối điện thoại thông minh giúp người dùng có thể giải trí và kết nối với thế giới bên ngoài khi lái xe.
Xem thêm: Ford Everest

ĐỘNG CƠ VÀ HIỆU SUẤT FORD RANGER RAPTOR 2023

Ford Ranger Raptor thế hệ mới được trang bị hệ thống truyền động 4 bánh thông minh với các tính năng tối ưu hóa cho việc lái xe địa hình. Hệ thống truyền động này bao gồm hộp số tự động 10 cấp

Ngoài ra, Ford Ranger Raptor thế hệ mới còn được trang bị động cơ tăng áp diesel 2.0L EcoBlue kép với công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động cấp 10, giúp tăng hiệu suất và độ mượt mà trong quá trình chuyển đổi số.

FORD RANGER RAPTOR 2023 ĐƯỢC TRANG BỊ NHIỀU TÍNH NĂNG
ford-raptor-2023
Để đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách, Ford Ranger Raptor 2023 cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn cao cấp, bao gồm:
+ Hệ thống cân bằng điện tử (ESC): hệ thống này giúp kiểm soát và giảm thiểu nguy cơ mất kiểm soát của xe trên đường.
+ Hệ thống hỗ trợ khởi động xe ngang dốc ( Hill Start Assist): hệ thống này giúp người lái dễ dàng khởi động xe trên đường dốc
+ Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường: giúp giữ cho xe luôn đi trên làn đường của mình bằng cách cảnh báo người lái xe khi xe bắt đầu trượt khỏi làn đường
+ Hệ thống cảnh báo chủ động về va chạm: hệ thống này giúp cảnh báo người lái xe về nguy cơ va chạm với các xe khác
+ Hệ thống cảnh báo điểm mù: hệ thống này giúp cảnh báo người lái xe về sự hiện diện của xe phía sau và nằm trong điểm mù
+ Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp: hệ thống này giúp tăng cường khả năng phanh của xe khi gặp sự cố khẩn cấp
tinh-nang-xe-ford-ranger-raptor

 Tất cả các tính năng này giúp Ford Ranger Raptor 2023 trở thành một chiếc xe an toàn và đáng tin cậy bởi chúng tăng cường khả năng vận hành của xe trên mọi địa hình đồng thời tạo ra trải nghiệm lái xe thú vị.
Nhìn chung, hệ thống truyền động và hiệu suất của xe Ford Ranger Raptor thế hệ mới được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích lái xe địa hình và yêu cầu mức độ vận hành cao.

GIÁ XE FORD RANGER RAPTOR 2023 

Gía xe Ford bán tải Raptor sẽ khác nhau tùy thuộc vào thị trường và khu vực. Tuy nhiên, giá của chiếc xe này thường cao hơn so với các mẫu Ranger khác vì có tính năng và trang bị cao cấp hơn.
Tại thị trường Việt Nam, giá Ford Ranger Raptor thế hệ mới bắt đầu giao động từ khoảng 1,3 tỷ đến 1,6 tỷ tùy theo từng phiên bản và các chính sách giảm giá khác nhau của đại lý. Đây là một mức giá khá cao so với các mẫu Ranger khác, nhưng đúng với câu “ tiền nào thì của đó”, mức giá trên được đánh giá là hợp lý với các tính năng, trang thiết bị và khả năng vận hành trên địa hình của xe.
gia-xe-ford-raptor

Tại Bình Phước Ford – Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam, quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0799 776 066 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chính xác nhất về Ford Ranger Raptor 2023. 
Nếu so sánh với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như: Toyota Hulix, Chevrolet Colorado hay Mitsubishi Triton, giá của xe Ford Ranger Raptor thế hệ mới cũng nằm trong khoảng tương đương hoặc cao hơn một chút.
Tuy nhiên, với những tính năng và trang bị vượt trội, khả năng vận hành trên địa hình khó khăn, Ford Raptor 2023 vẫn được xem là những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe bán tải cao cấp.

CÓ NÊN MUA XE FORD RANGER RAPTOR 2023?

ford-ranger-raptor-2023

Những quyết định về việc mua xe là rất cá nhân và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: nhu cầu sử dụng, ngân sách và sở thích cá nhân. Tuy nhiên, dựa vào một số thông tin mà Bình Phước Ford đã cung cấp ở trên, quý khách hàng có thể đưa ra quyết định tốt nhất cho mình.
Tuy nhiên điểm trừ của Ford Ranger Raptor 2023 là giá cả. Xe có mức giá khá cao so với các mẫu xe tương đương trên thị trường. Nếu ngân sách của quý khách không cho phép, quý khách có thể xem xét các mẫu xe Ford khác để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình chẳng hạn như: Ford Ranger Wildtrak, Ford Ranger XLS, Ford Ranger XLT,.. 
Tóm lại việc có nên mua xe Ford Ranger Raptor 2023 hay không là quyết định của bạn và phụ thuộc vào nhu cầu cũng như ngân sách cá nhân. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe bán tải với khả năng off-road tốt, trang bị an toàn hiện đại và đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau thì Ranger Raptor thế hệ mới 2023 là một sự lựa chọn lý tưởng.
Xem thêm:  Ford Territory 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bán hàng 0799776006
Dịch vụ 0797558448
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây