CHINH PHỤC ĐỈNH EVEREST CÙNG XE FORD EVEREST NEXT GEN HOÀN TOÀN MỚI

Thứ sáu - 17/03/2023 00:07
🚘Bình Phước Ford hiểu rất rõ khách hàng đang cần gì ở một phương tiện đi lại thiết yếu: yếu tố thẩm mỹ, công nghệ tiên tiến, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, tính năng tiện ích, an toàn và hơn hết là giá thành là những gì khách hàng mong muốn.🚗Sự xuất hiện của Ford Everest thế hệ mới tại Bình Phước Ford như một làn gió hội tụ đầy đủ các yếu tố mạnh mẽ bên ngoài, tinh xảo bên trong, luôn sẵn sàng bảo vệ bạn và gia đình trong các cuộc phiêu lưu hoành tráng qua mọi cung đường.
Xe ford everest 2023
Xe ford everest 2023

XE FORD EVEREST THẾ HỆ MỚI 2023 CUỐI CÙNG CŨNG LỘ DIỆN TẠI BÌNH PHƯỚC FORD 

Dòng sản phẩm Everest Next Gen hoàn toàn mới  của Ford được háo hức chờ đợi cuối cùng cũng đã đến Bình Phước Ford rồi đây. Xe Ford Everest thế hệ mới  đã khẳng định mình là một trong những chiếc SUV 7 chỗ tốt nhất trong phân khúc. Một chiếc SUV hoàn hảo hội tụ đầy đủ các yếu tố mạnh mẽ bên ngoài, tinh xảo bên trong, luôn sẵn sàng bảo vệ bạn và những người thân yêu trong các cuộc phiêu lưu hoành tráng qua mọi cung đường. Hãy cùng Bình Phước Ford khám phá xem xe Ford Everest thế hệ mới có gì đặc biệt nhé!

                                           

xe-7-cho-ford-everest

ĐÁNH GIÁ XE FORD EVEREST 7 CHỔ THẾ HỆ MỚI

Ford Everest thế hệ mới là kết quả của sự kết hợp giữa ngoại hình xe bán tải hầm hố Ford F-150 và Ford Ranger 2022. Ford Everest 2023 tại Bình Phước Ford hiện có 3 phiên bản: Titanum 1 cầu (4x2) và 2 cầu (4x4), Sport và Ambiente. 

1. Kiểu dáng xe 7 chổ Ford Everest thế hệ mới 

✅Bất cứ ai đã xem các sản phẩm của Mỹ, chẳng hạn như F150 sẽ thấy ngay ngôn ngữ thiết kế xuyên suốt các dòng sản phẩm của Ford. Everest mới  rũ bỏ hoàn toàn vẻ lỗi thời xưa cũ để khoác lên lớp áo mới có cảm giác sẽ dài hơn, rộng hơn đáng kể (Kích thước (dài x rộng x cao): 4914 x 1923 x 1842 (mm)) nhưng kiểu dáng phía trước và phía sau của Ford Everest 2023 vẫn quen thuộc bao gồm: đèn pha LED chạy ban ngày kiểu C Claim tuyệt đẹp, đèn hậu mảnh mai nhưng trông hầm hố. 

                                                     

xe-o-to-7-cho-ford-everest

Ford Everest bản tiêu chuẩn Ambiente có vành 18 inch. Riêng xe Everest bản Sport và Titanium đã loại bỏ các bánh xe 18 inch và hiện đang sử dụng các sản phẩm 20 inch và 21 inch với lốp đa địa hình.

                                    

ngoai-that-xe-ford-everest

✅So sánh nhanh giữa mẫu xe cũ và mẫu xe mới, cho thấy các vòm loe rộng hơn trên phiên bản Sport với các bánh xe được đẩy về các góc của xe không chỉ giúp xe xử lý tốt hơn mà còn góp phần tăng độ ổn định và khả năng vượt địa hình.

2. Màu xe Ford Everest 7 chổ

✅Ford Everest thế hệ mới có bảng mã màu khá đa dạng: trắng tuyết, đen, đỏ cam, bạc, nâu, xám và xanh chỉ dành cho bản Sport có thể đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của khách hàng.

                                        

cac-mau-xe-ford-everest-2023

 

3. Tính năng công nghệ xe Ford Everest thế hệ mới

✅Đây chắc chắn là điểm nổi bật của Everest thế hệ mới. Công nghệ mới không chỉ đẹp mà còn có tính ứng dụng cao. 3 phiên bản mới đều có hệ thống thông tin giải trí và màn hình cảm ứng lớn 12 inch (Titanium) và 10 inch (Sport, Ambiente) gắn theo chiều dọc có phần mềm SYNC 4 mới của Ford và cụm công cụ kỹ thuật số 8 inch với một số hình ảnh động đẹp nhất mà Bình Phước Ford chưa từng thấy cho tới nay. 

                                          

tinh-nang-cong-nghe-xe-ford-everest

✅Xe có chương trình chế độ lái mới có thể chuyển đổi giữa bình thường, tiết kiệm, kéo, trơn và bùn một cách nhanh chóng. Hệ thống điều hòa 2 vùng, màn hình giải trí 10,1 inch, dàn âm thanh 8 loa và các túi khí bảo vệ tối đa cho tất cả hành khách trên xe dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và phân phối lực phanh điện tử.                    

✅Đặc biệt, ở 2 phiên bản Sport và Titanium được trang bị thêm cảm biến gạt mưa tự động, giúp đảm bảo tầm nhìn luôn rõ nhất trong những lúc điều kiện thời tiết trở nên xấu đi.  Nhờ vậy, người lái chỉ cần tập trung lái xe mà không cần phải quan tâm đến việc điều khiển công tắc gạt mưa

4. Tính năng an toàn xe ô tô 7 chổ Ford Everest

✅Tùy thuộc vào từng phiên bản, Ford Everest 2023 được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng có tính năng dừng/đi và định tâm làn đường. Đây là một tính năng đầy tiện ích, giảm bớt gánh nặng điều khiển chân ga cho người lái xe trong nhiều trường hợp khác nhau. Cụ thể, nó hỗ trợ lái tránh, phát hiện vạch kẻ làn đường, sử dụng radar và camera phía trước để phát hiện các phương tiện, chướng ngại vật phía trước và cung cấp hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động cho người lái nếu một vụ va chạm sắp xảy ra được phát hiện.

✅Các tính năng giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau của ô tô hiện tại cũng đã được nâng cấp ở năm 2023.

✅Tính năng hỗ trợ phanh khi lùi của Ford hoạt động ở tốc độ từ 2-12km/h và sẽ áp dụng phanh nếu phát hiện bạn sắp lùi vào một phương tiện, người đi xe đạp hoặc người đi bộ.              

xe-ford-everest-mau-do-cam

Để có thể liệt kê được đầy đủ các tính năng tiêu chuẩn của xe thì chắc có lẽ chúng tôi phải trải nghiệm cả tuần, như vậy đủ để chứng minh rằng xe ô tô Ford Everest 2023 được trang bị đầy đủ sức mạnh giúp bạn không phải thỏa hiệp trước bất kỳ khó khăn nào và chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với những người đam mê du lịch trên đất liền khó tính nhất. Hãy đến Bình Phước Ford để có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm công nghệ tiên tiến và sự đẳng cấp của Ford Everest thế hệ mới 2023. 

5. Hệ thống truyền lực Ford Everest 2023 

✅Xe Ford Everest ở 3 phiên bản (Titanium 4x2, Sport, Ambiente) được trang bị động cơ dầu 2.0L Turbo i4 TDCi. Cho công suất cực đại 170Ps, mô-men xoắn 405Nm kết hợp với truyền động số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu. 

✅Riêng phiên bản Titanium 4x4 sử dụng động cơ Bi-Turbo Disel 2.0L i4 TDCi với công suất cực đại là 209,8 Ps và mô-men xoắn 500NM. Phiên bản này trang bị hộp số tự động 10 cấp, hệ thống dẫn động 2 cầu ( 4 bánh).

✅Tuy nhiên có một điểm chung ở các phiên bản là đều được trang bị trợ lực lái điện. 

Xem thêm: Ford Ranger Wildtrak

6. Nội thất xe Ford Everest thế hệ mới

✅Nội thất của Ford Everest 2023 cũng là một sự thay đổi lớn với cách thiết kế hiện đại hơn. Bên trong tiện nghi và tinh tế được đặt trên bộ khung gầm chắc chắn chỗ ngồi cho 7 người và khả năng off-road đáng nể, phong cách thể thao với nhiều khu vực chứa đồ, cổng sạc phía sau và không gian cốp 249 lít với cả 3 hàng ghế đều cố định.

                                                

thiet-ke-noi-that-xe-ford-everest

✅Khi gập phẳng hàng ghế thứ 3, thể tích cốp sẽ tăng lên 876 lít và khi gập phẳng hàng ghế thứ 2, thể tích khoang hành lý lên đến tận 1726 lít. Everest 2022 xứng đáng là phương tiện hoàn hảo cho một gia đình năng động.

✅Mặc dù là một chiếc SUV phiêu lưu tập trung gia đình, Everest vẫn trông rất phong cách, đặc biệt là khi nhìn vào phiên bản Sport và Ambiente, nhấn mạnh tính thẩm mỹ cả bên trong lẫn bên ngoài. 

BẢNG SO SÁNH CÁC PHIÊN BẢN FORD EVEREST THẾ HỆ MỚI

so-sanh-cac-phien-ban-xe-ford-everest

 GIÁ XE FORD EVEREST CÁC PHIÊN BẢN TẠI BÌNH PHƯỚC FORD 
 

gia-xe-ford-everest-binh-phuoc-ford



MUA XE FORD EVEREST TẠI BÌNH PHƯỚC FORD

Như vậy, thông qua bài viết trên, bạn đã có thể nắm được những thông tin cơ bản về xe Ford Everest thế hệ mới 2023. Nếu quý khách đang muốn sở hữu cho mình một phương tiện đi lại thật đẹp, an toàn, có nhiều tính năng tiện ích, hiện đại. Qúy khách nên xem ngay những mẫu xe Ford Everest 2023 mà Bình Phước Ford đã chia sẻ ở trên. Giữa một rừng phiên bản và thông số kỹ thuật, công nghệ như thế này, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp thông tin và rơi vào trạng thái lưỡng lự.

Là một đại lý chính hãng của Ford Việt Nam, Bình Phước Ford hiểu rất rõ khách hàng đang cần gì ở một phương tiện đi lại thiết yếu: yếu tố thẩm mỹ, công nghệ tiên tiến, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, tính năng tiện ích, an toàn và hơn hết là giá thành là những gì khách hàng mong muốn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay theo hotlline: 079 977 6006 để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và có cơ hội sở hữu một chiếc xe ô tô ưng ý nhất cho mình nhé!. 

Đặc biệt, hoan nghênh quý khách hàng trực tiếp ghé thăm Showroom Bình Phước Ford để được tận mắt khám phá và trải nghiệm các dòng xe Ford thế hệ mới đồng thời có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi cùng nhiều phần quà, phụ kiện có giá trị, hỗ trợ trả góp lên đến 85% khi mua xe tại Bình Phước Ford. 



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bán hàng 0799776006
Dịch vụ 0797558448
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây